Dịch vụ đánh văn bản tại Quận 7

Chúng tôi là đơn vị đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ đánh văn bản tại Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế là một trong những đơn vị đánh máy uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất tại thành phố, chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn lượt Quý khách hàng mỗi năm. Ngay từ thuở ban đầu thành lập đơn vị, chúng tôi đã xác định thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thị trường quan trọng nhất để chúng tôi tiến hành triển khai dịch vụ của mình. Trong thị trường này, chúng tôi lại chú ý đặc biệt tới thị trường Quận 7. Quận 7 là một trong những quận trung tâm của thành phố có nhu cầu về dịch vụ đánh văn bản rất cao trong khi đó số lượng đơn vị đánh máy thì lại hạn chế.
Dịch vụ đánh văn bản chúng tôi cung cấp bao gồm đánh máy hợp đồng, soạn thảo văn bản mẫu, giấy tờ, đánh máy hồ sơ thầu, báo cáo, luận văn, luận án… sang văn bản word. Ngoài dịch vụ đánh văn bản online, chúng tôi còn dịch vụ đánh máy trực tiếp tại nhà. Nếu Quý khách hàng tại Quận 7 thì có thể mang tài liệu trực tiếp qua địa chỉ của chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ cho đội ngũ nhân viên qua nhà Quý khách để tiến hành nhận tài liệu. Điều này sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức đi lại.
Ngày nay, trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là tại khu vực Quận 7 có rất một số đơn vị đánh văn bản thuê. Tuy nhiên, số lượng đơn vị đánh máy chuyên nghiệp như đơn vị chúng tôi chiếm không nhiều, đa phần là những cá nhân nhỏ lẻ nhận làm bán thời gian để kiếm thêm thu nhập. Chúng tôi tự hào là một đơn vị đánh máy thuê lớn mạnh và chuyên nghiệp bậc nhất tại thị trường nơi đây. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm cũng như năng lực để hoàn thành xuất sắc tất cả các yêu cầu từ Quý khách. Chúng tôi có thể nhận đánh máy những văn bản mà những đơn vị khác không có khả năng làm do chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thành thạo về tin học văn phòng. Tốc độ đánh máy của nhân viên của chúng tôi rất nhanh và độ chính xác về chính tả gần như là tuyệt đối. Với những đơn hàng vài chục trang, chúng tôi sẽ đánh và bàn giao trong ngày, còn những đơn hàng lớn vài trăm trang thì chúng tôi sẽ bàn giao cho Quý khách trong vòng từ 1 đến 2 ngày làm việc. Chúng tôi hiểu rằng thời gian là vàng nên sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành sớm nhất văn bản Quý khách giao phó.
Nếu Quý khách đang sống và làm việc tại tại Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh mà có nhu cầu cần tìm một đơn vị đánh văn bản thuê tại đây, xin Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách hàng rất nhiều!
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: Từ 3000đ-4000đ/trang A4.
Website: www.dichthuatadong.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đánh vi tính thuê tại Quận 10

Dịch vụ đánh máy vi tính lấy gấp tại thành phố Hồ Chí Minh