Đánh máy vi tính tại Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh

Ngày nay, nhu cầu về dịch vụ đánh máy vi tính đang tăng lên mạnh mẽ đặc biệt là tại khu vực những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ những năm 2007, chúng tôi đã thành lập lên đơn vị đánh máy vi tính thuê để phục vụ Quý khách hàng trên toàn quốc, trong đó chúng tôi lấy thị trường thành phố Hồ Chí Minh làm trọng điểm để cung ứng dịch vụ của mình. Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là đầu tầu kinh tế của cả nước, mọi giao dịch thương mại dịch vụ ở đây đều rất sầm uất.
Đơn vị đánh máy vi tính Á Đông tự hào là một trong những đơn vị đánh văn bản đầu tiên có mặt trên thị trường để phục vụ Quý khách hàng của thành phố. Tính đến nay, đơn vị chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Điều này góp phần làm cho đơn vị chúng tôi trở thành một đơn vị lớn mạnh, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại đây. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy tại tất cả các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh nhưng luôn coi thị trường Quận 3 là thị trường quan trọng nhất đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của đơn vị. Tại Quận 3, dịch vụ của chúng tôi có mặt tại tất cả các phường bao gồm: Phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14.
Chúng tôi nhận đánh máy vi tính tất cả các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ sang file mềm dạng Word, Excel, PowerPoint. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi có đủ khả năng để nhận làm những tài liệu khó nhất mà bên khác không làm được. Trong trường hợp văn bản của Quý khách có sơ đồ, bảng biểu, đồ thị, công thức, hình ảnh… chúng tôi cũng có đủ kinh nghiệm xử lý để đánh lại giống 100% bản gốc. Việc này đòi hỏi chuyên môn rất cao nên nếu Quý khách sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính của bên khác thì có lẽ họ chỉ đánh máy lại văn bản dạng text cho Quý khách còn những thứ khác thì Quý khách phải tự làm.
Ngoài thế mạnh về chuyên môn, chúng tôi còn được Quý khách hàng yêu mến do luôn duy trì mức đơn giá đánh máy vi tính rẻ nhất trên thị trường. Thông thường chúng tôi thường tính 2500đ-35000đ/trang A4. Hơn nữa, chúng tôi luôn giao nhận đúng giờ giấc. Chúng tôi không bao giờ khiến Quý khách hàng của mình sống trong chờ đợt và hoài nghi.
Nếu Quý khách đang sinh sống tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh mà có nhu cầu cần thuê đánh máy vi tính với giá rẻ và chuyên nghiệp. Xin Qúy khách liên hệ với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng về dịch vụ tới Quý khách hàng của mình. Xin cảm ơn rất nhiều!
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: 3000-3.500đ/trang A4.
Website: www.dichthuatadong.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đánh văn bản tại Quận 7

Dịch vụ đánh vi tính thuê tại Quận 10

Dịch vụ đánh máy vi tính lấy gấp tại thành phố Hồ Chí Minh