Đánh văn bản tại Quận 6

Chúng tôi là đơn vị đánh máy Á Đông chuyên cung cấp dịch vụ đánh văn bản tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực Quận 6. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã tích lũy cho mình đủ kinh nghiệm để hoàn thành tốt mọi yêu cầu từ phía Quý khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản thuê của chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khác nhau bao gồm giá cả và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn duy trì chất lượng dịch vụ đánh văn bản tốt nhất trên thị trường. Văn bản khi chúng tôi giao đến tay Quý khách sẽ là một văn bản đẹp về hình thức và chính xác về nội dung. Chúng tôi đảm bảo văn bản chính xác chính tả gần như 100%. Về đơn giá dịch vụ, chúng tôi luôn áp dụng cho Quý khách hàng tại Quận 5 mức giá rất rẻ chỉ từ 3000đ/trang A4. Tuy nhiên, có những văn bản yêu cầu trình bày phức tạp hơn thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá sau khi xem xét tài liệu. Tuy nhiên, mức giá cũng luôn luôn hợp lý với tất cả mọi người. Hơn nữa, do chúng tôi có mạng lưới dịch vụ rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh nên chúng tôi sẽ miễn phí giao nhận tài liệu cho Quý khách. Điều này sẽ giúp cho Quý khách tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc. Địa điểm chúng tôi giao nhận miễn phí gồm 14 phường của Quận 6 là Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14.
Chúng tôi nhận đánh máy văn bản tất cả các loại tài liệu bao gồm sách, báo, file ảnh, file pdf, file ghi âm, file âm thanh, công thức toán, file excel… sang word. Thông thường, đối với những đơn hàng nhỏ dưới 50 trang A4, chúng tôi sẽ giao bản đánh trong ngày. Còn những đơn hàng lớn hàng trăm trang A4, chúng tôi sẽ giao bài trong vòng 1-2 ngày làm việc. Nói chung, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành văn bản sớm nhất để tiết kiệm thời gian cho Quý khách.
Liên quan đến vấn đề thanh toán phí dịch vụ đánh văn bản, Quý khách sẽ được phép lựa chọn hình thức thanh toán bao gồm trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Điều đặc biệt là Quý khách chỉ phải thanh toán phí dịch vụ khi chúng tôi giao nhận văn bản đến tay Quý khách. Điều này sẽ giúp Quý khách hàng giao dịch an toàn hơn so với khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản của đơn vị khác. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại sự thoải mái, tiện  lợi và an toàn nhất đến Quý khách để giúp Quý khách có trải nghiệm dịch vụ thú vị nhất.
Nếu Quý khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh mà có nhu cầu cần thuê đánh văn bản, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách rất nhiều!
Liên hệ:
SĐT: 0986.832.958
Website: www.dichthuatadong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đánh văn bản tại Quận 7

Dịch vụ đánh vi tính thuê tại Quận 10

Dịch vụ đánh máy vi tính lấy gấp tại thành phố Hồ Chí Minh